1.) สรุปผลการขอใช้บริการศูนย์ข้อมูลข่าวสาร ปี 2564 |
|
2.) รายงานสรุปผลข้อมูลจากตู้รับฟังความคิดเห็น ประจำปีงบประมาณ 2564 |
|
3.) คำสั่ง เรื่อง เจ้าหน้าที่เปิด - ปิดตู้รับฟังความคิดเห็นขององค์การบริหารส่วนตำบลป่าแดด |
|
4.) ประกาศ เรื่อง การติดตั้งตู้รับฟังความคิดเห็นขององค์การบริหารส่วนตำบลป่าแดด |
|
5.) รายงานผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 |
|
6.) สรุปผลการขอใช้บริการศูนย์ข้อมูลข่าวสาร ปี 2563 |
|
7.) รายงานผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 |
|
8.) สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 |
|
9.) คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายใน อบต |
|
10.) ประกาศ จัดตั้งศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ |
|
11.) คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่รับผิดชอบเร่งรัดดำเนินการเรื่องราวร้องเรียนร้องทุกข์ |
|
12.) คำสั่งจัดตั้งศูนย์บริการรับเรื่องราวร้องเรียนร้องทุกข์ |
|
13.) สรุปผลการขอใช้บริการศูนย์ข้อมูลข่าวสาร ปี 2562 |
|
14.) สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 |
|
15.) สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2559 |
|
16.) สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 |
|
17.) คู่มือร้องเรียร้องทุกข์ อบต.ป่าแดด |
|
18.) คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ประจำจุดประชาสัมพันธ์ |
|
19.) คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการศูนย์ข้อมูลข่าวสารองค์การบริหารส่วนตำบลป่าแดด |
|
20.) คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ข้อมูลข่าวสารองค์การบริหารส่วนตำบลป่าแดด |
|
21.) พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสารของทางราชการ พ.ศ. 2540 |
|